Tổng họp các loại tin tức mà Bùi Thanh Thịnh quan tâm

Hai máy bay ném bom siêu thanh đã bay tầm thấp trên căn cứ không quân Osan tại Hàn Quốc, cách đường biên giới khu phi quân sự giáp Triều Tiên 77 km và cách thủ đô Seoul 40 km.
Chuyến bay này đã bị hoãn lại một ngày do điều kiện thời tiết không thuận lợi ở đảo Guam, nơi các máy bay ném bom đóng quân.
Một người tự nhận là giáo sư giảng dạy ở 3 trường y của Mỹ đã đăng một clip dài hơn 10 phút nói về bệnh tình của bà Hillary Clinton. Theo người này, bà Hillary Clinton đã mắc bệnh mất trí nhớ do nghẽn mạch máu não.
Theo hình ảnh ghi lại trong clip, có khoảng 4 người đàn ông và 2 người phụ nữ trẻ tuổi, ăn mặc lịch sự đang "sát phạt" nhau với hình thức chơi bài "3 cây". Một người đàn ông đeo kính nhận nhiệm vụ chia bài cho cả nhóm. Trên bàn xuất hiện nhiều tờ tiền Việt Nam đồng có mệnh giá từ 10.000 - 50.000 đồng.
Thông báo của Triều Tiên được phát đi trên kênh truyền hình nhà nước KCNA. Theo thông báo này, các nhà khoa học của Triều Tiên đã thành công trong việc thử một đầu đạn hạt nhân nhỏ dưới lòng đất. Thông báo này cũng cho biết vụ thử không gây ra sự cố hay rò rỉ phóng xạ nào.
Trước đó, vào sáng nay, một trận động đất mạnh 5,3 độ richter được ghi nhận ở Punggye-ri, vùng đông bắc Triều Tiên. Hàn Quốc và nhiều chuyên gia đều cho rằng đây là một vụ động đất nhân tạo do Triều Tiên thử bom hạt nhân.









Liên quan đến vụ xe khách mang BKS 53N-2824 bị mất thắng trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) và may mắn được xe tải của tài xế Phan Văn Bắc “dìu” xuống đèo an toàn, báo Giao thông cho biết mặc dù đã đền bù và làm đủ các thủ tục để nhận lại xe nhưng chủ xe khách là anh Nguyễn Văn Phong vẫn chưa được nhận lại xe.
Previous Post
Next Post

About Author