Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao

 "Tôi làm việc đoàng hoàng, có hợp đồng và có ê-kip chuyên nghiệp thực hiện", Angela Phương Trinh trần tình.

Hai năm trở lại đây, Angela Phương Trinh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận khi cô quyết định thay đổi hình ảnh, từ “bà mẹ nhí” trong sáng, đáng yêu sang hình ảnh một cô gái trưởng thành, sexy và có phần nổi loạn khi mặc áo lưới hay trang phục kiệm vải không phù hợp với lứa tuổi.
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 1
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 2
Hình ảnh sexy của Phương Trinh trong bộ ảnh mới
Với kinh nghiệm 10 năm ăn cơm nghệ thuật và giắt túi gần 50 vai lớn nhỏ, cô gái nhỏ đã đủ bản lĩnh chống chọi với mọi sự chỉ trích của dư luận. Phương Trinh trung thành với phong cách gợi cảm, thậm chí còn thẳng thắn công khai mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gấp đôi tuổi cô. Thước đo cho sự bản lĩnh chính là vai diễn Trúc Quỳnh của Angela trong bộ phim Tiểu thư đi học công chiếu năm ngoái rất thành công.
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 3
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 4
Phương Trinh khoe dáng với mọi góc hình
Trước câu hỏi vì sao Angela Phương Trinh quyết định chụp quảng cáo nội y dù đang còn tuổi teen, “bà mẹ nhí” trả lời: “Tôi là người mẫu ảnh, chụp hình là công việc của tôi. Tôi chụp hình theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định nhận lời, tôi đã có buổi làm việc với đối tác về yêu cầu của họ cũng như xem trang phục nội y. Tôi thấy những trang phục nội y này kín đáo. Thậm chí còn kín đáo hơn bộ ảnh bikini tôi từng chụp trước đó nên đã đồng ý”.

Khi khoác lên mình những trang phục bikini hay nội y, khán giả nhìn vào sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh gợi cảm, sexy hay mang tính khiêu khích. Khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo này, tôi chỉ tạo dáng bình thường để khoe những chi tiết trên trang phục", Phương Trinh chia sẻ.
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 5
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 6
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 7
Phương Trinh được ekip chỉnh sửa dáng điệu
Nữ diễn viên cũng thừa nhận, chụp nội y khi 17 tuổi là hơi sớm nhưng đã là người mẫu ảnh thì phải coi đó như công việc của mình. “Tôi đủ tự tin khi chụp nội y. Ngoài ra, cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với công sức cũng là lý do tôi nhận lời” – Angela Phương trinh nhấn mạnh.
Angela Phương Trinh chụp bikini vì cát-xê cao - 8
"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh
Trước câu hỏi showbiz Việt đang trong giai đoạn hỗn loạn vì các người đẹp liên quan đến bán dâm, việc tung những bộ ảnh hở hang thời điểm này khá nhạy cảm, khiến nhiều nghĩ đây là hình thức “bán hàng”, Angela Phương Trinh tự tin: “Như tôi nói, đây chỉ là công việc của một người mẫu ảnh. Tôi làm việc đoàng hoàng, có hợp đồng và có ê-kip chuyên nghiệp thực hiện. Do đó, tung lên ở thời điểm nào cũng thế thôi vì tôi không làm điều gì xấu và sai phạm. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ và có tham khảo ý kiến của bố mẹ trước mọi chuyện”.


-------------------------------------------------
Trung tâm mua sắm thời trang Đặng Thành chuyên cung cấp các loại giày hiệu , giày thời trang ,giày cho tuổi teen , giay da ... và các mẫu giày đẹp , giày namgiày nữ trên toàn thế giới
Previous Post
Next Post

About Author